Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng giá rẻ 0914 999 661

CHO THUÊ WEBSITE LIÊN HỆ: 0914 999 661 - 0914 999 661

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Việc chuyển văn phòng không đơn giản là mang vài món đồ từ địa điểm này đến địa điểm khác mà bạn cần có một quy trình chuyển văn phòng thật chuyên nghiệp tránh những sai sót không đáng kể.
Bài viết dưới đây sẽ đưa ra quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp cho quý công ty hay doanh nghiệp của bạn khi có dự định chuyển văn phòng.

quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp
Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp như thế nào?

Dưới đây là một quy trình chuyển văn phòng hiệu quả, nhanh chóng thường hay gặp ở bất kỳ dịch vụ chuyển văn phòng:
+ Đầu tiên là việc tiếp nhận thông tin ban đầu:
- Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nhận thông tin yêu cầu từ phía quý công ty cần dịch vụ chuyển văn phòng.
- Khảo sát trực tiếp khối lượng đồ đạc cần chuyển và đường đi khu vực chuyển văn phòng.
+ Tiếp theo là công tác xử lý thông tin
Bên dịch vụ chuyển văn phòng sẽ báo giá, lên kế hoạch, và phương án vận chuyển sau khi đã khảo sát. Sau đó, kí kết hợp đồng vận chuyển
+ Công đoạn tiếp theo là phân loại, đóng gói hàng hóa
-  Nhân viên của bên dịch vụ chuyển văn phòng sẽ dùng bút dạ màu khác nhau để phân loại đồ đạc, tài sản của từng phòng ban, từng bộ phận, và từng cá nhân trong công ty, doanh nghiệp.

Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp

-  Với hồ sơ, tài liệu, và giấy tờ:  được đóng gọn gàng trong thùng carton, đạt tiêu chuẩn, bên ngoài có đánh dấu, và có ghi chú rất rõ ràng, khoa học
- Thiết bị, máy móc văn phòng, chẳng hạn: máy in, máy fax, hay điện thoại, máy photocopy,…nhân viên phụ trách sẽ đóng gói cẩn thận trong thùng carton, và có vật liệu mềm để bao bọc xung quanh, nhằm tránh hỏng hóc nếu có xảy ra va chạm.
-  Bàn ghế, tủ: Tháo lắp, bao bọc trong ni long chuyên dụng để tránh xước bề mặt. đảm bảo tính thẩm mỹ, chắc chắn.
-  Các đồ đạc, vật dụng nhỏ lẻ của văn phòng sẽ được nhân viên chuyển văn phòng đánh dấu, và phân loại kí hiệu theo mã của từng phòng, tránh việc nhầm lẫn giữa các cá nhân và phòng ban.
+ Kế đến là quy trình vận chuyển:
-  Tùy vào khối lượng đồ đạc, dịch vụ chuyển văn phòng sẽ bố trí các loại xe tải khác nhau để tiết kiệm diện tích xe và vận chuyển tốt nhất
-  Đến địa điểm mới, nhân viên bên dịch vụ chuyển văn phòng sẽ lắp đặt, sắp xếp lại đồ đạc, bố trí văn phòng theo ý khách hàng. Sau khi hoàn tất công việc, chúng tôi sẽ dọn dẹp khu vực thật sạch sẽ.
+ Cuối cùng là công đoạn nghiệm thu hợp đồng
Quý khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng sẽ cùng nhau nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu để hoàn tất công việc

Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp
Trên đây là các thông tin chi tiết về một quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Hy vọng đây là điều hữu ích cho các đối tượng đang cần chuyển văn phòng.

CHUYỂN NHÀ KIẾN VÀNG HÀ NỘI
- Số 111 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI CHUYỂN NHÀ KIẾN VÀNG HÀ NỘI tự hào là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam